Wednesday, June 23, 2021

எண்ணெய் அரசியல்

இன்றைய சூழலில் நீங்கள் ஆக்கபூர்வமான அரசியல் பேச வேண்டும் என்றால் சிறிதளவாது பொருளாதாரம் குறித்த அடிப்படை அறிவு இருக்க வேண்டும். கூட சர்வதேச அரசியல் குறித்த பார்வை இருக்க வேண்டும். வாழ்க ஒழிக என்று சொல்லிவிட்டு நகர்வது உங்களுக்கு எளிது. நான் தொடர்ந்து கற்றுக் கொடுக்கவே விரும்புகிறேன். எனக்கு வாய்ப்புள்ளது. இது என் கடமை என்று கருதுகிறேன். 

ஏற்பதும் மறுப்பதும் உங்கள் விருப்பம். உள்ளே வந்தால் கவனச் சிதறல் இல்லாமல் கற்றுக் கொள்ள விரும்பவர்களைத்தான் வகுப்பறையில் அனுமதிப்பேன். எவரையும் திட்டுவதற்கு முன்பு திகட்டத் திகட்ட கற்றுக் கொள்ளுங்கள். அது உங்கள் நியூரான்களுக்கு நல்லது.  இல்லாவிட்டால் நொந்து வெந்து கடைசியில் உங்கள் கிட்னி சட்னியாகி விடும் என்பதனை கவனத்தில் வைத்திருங்கள். நீங்கள் விரும்பக்கூடிய கட்சியில் இருப்பவர்கள் ஓடாத பத்துப்படங்கள் எடுத்து தமிழகத்தின் முதலமைச்சராகவும் ஆகி விடுவார்கள். 

உங்கள் குழந்தைகளுக்கும் உங்கள் தலைமுறைகளுக்கும் தான் பிரச்சனை. உங்கள் சாம்பல் கூட நிம்மதியற்று அலையும்.  வாழ்த்துகள். இன்று நீங்கள் படிக்க வேண்டிய பாடம் இது.

எண்ணெய் விலை ஏற்றம் இறக்கம் பின்னால் உள்ள அரசியல்


இந்தியாவின் மொத்த உள்நாட்டு உற்பத்தி 2015 இல்  2 டிரில்லியனைத் தொட்டது, மிக உயர்ந்த சாதனை. எண்ணெய் விலைகள் வீழ்ச்சியடைவதால், பணவீக்கம், நடப்பு கணக்கு பற்றாக்குறை (சிஏடி) மற்றும் வர்த்தக இருப்பு போன்ற இந்தியாவின் பெரிய பொருளாதாரம் சார்ந்த ஒவ்வொன்றும் வளர்ச்சி அடைகின்றன. கட்டுப்பாட்டுக்குள் இருக்கும். நம்மால் நலத்திட்டங்களில் கவனம் செலுத்த முடியும். இந்திய பொருளாதாரத்தை மலர்ச்சியான பாதைக்கு அழைத்துச் செல்ல காரணமாகவும் இருக்கும்.

2015 ஆம் ஆண்டில் உலகளாவிய முதன்மை எரிசக்தி நுகர்வுகளில் 27.3% பங்களிக்கும் ஆற்றல் மிக முக்கியமான ஆதாரங்களில் ஒன்றாகும். எண்ணெய் மற்றும் எரிவாயு ஆகியவை 2015 ஆம் ஆண்டில் உலகளாவிய முதன்மை எரிசக்தி நுகர்வுகளில் 38.8% பங்களித்தன.

எண்ணெய் ஒரு வரையறுக்கப்பட்ட வளமாக இருப்பதால் 2015 ஆம் ஆண்டின் இறுதியில், உற்பத்தி விகிதத்தில் எண்ணெய் இருப்பு 50.7 ஆக இருந்தது, அதாவது தற்போதைய உற்பத்தி விகிதத்தில் எண்ணெய் சுமார் 51 ஆண்டுகள் நீடிக்கும். எனவே, மாற்று எரிசக்தி வளங்களை ஆராய விஞ்ஞானிகள் கூடுதல் நேரம் வேலை செய்கிறார்கள். மறுபுறம், புவியியலாளர்கள் தொடர்ந்து புதிய எண்ணெய் ஆதாரங்களைக் கண்டுபிடிப்பதிலும், ஆராயப்படாத இருப்புக்களை ஆராய்வதிலும் தொடர்ந்து பணியாற்றி வருகின்றனர். 

இறுக்கமான எண்ணெய் மற்றும் ஷேல் ஆயில் போன்ற வழக்கத்திற்கு மாறான எண்ணெய் உற்பத்தி மற்றும் சந்தைப்படுத்த தொழில்நுட்ப-வணிக ரீதியாக சாத்தியமாகி வருகிறது. உண்மையில், சமீபத்திய காலங்களில் வழக்கத்திற்கு மாறான எண்ணெய் மற்றும் எரிவாயு ஆதாரங்கள் உலகளாவிய எண்ணெய் மற்றும் எரிவாயு வர்த்தகத்தின் இயக்கவியலை கணிசமாக மாற்றின.

2000 களின் முற்பகுதியில் தொடங்கிய ஏற்றம் 2014 ஜூன் மாதத்தில் கச்சா எண்ணெய் விலையில் வியத்தகு வீழ்ச்சியை எட்டியது. ஆனால், கச்சா எண்ணெய் விலையில் இந்த சரிவு ஒரு புதிய நிகழ்வு அல்ல. ஜூன் 2014 இல் வியத்தகு எண்ணெய் விலை வீழ்ச்சிக்கு முன்னர், கச்சா எண்ணெய் விலைகளில் வேறு பல ஏற்ற இறக்கங்கள் இருந்தன.

2016 ஜனவரி மாத இறுதியில் சராசரி கச்சா எண்ணெய் விலை ஒரு பீப்பாய் ஒன்றுக்கு. 29.8 ஆக இருந்தது, 2016 ஜனவரி மாத இறுதியில் பீப்பாய்க்கு. 29.8 ஆக இருந்தது. 2017 இல் பீப்பாய்க்கு $ 55- $ 60.

கச்சா எண்ணெய் விலை வீழ்ச்சியின் முக்கிய காரணங்கள் வழக்கத்திற்கு மாறான விநியோகங்களில் விரைவான விரிவாக்கம், மற்றும் ஆசியா-பசிபிக் பகுதியில் அதிகரித்து வரும் தேவைக்குப் பிறகு ஒபெக் கொள்கையில் மாற்றம் ஆகியவை அடங்கும். 

உற்பத்தி மற்றும் நுகர்வு நாடுகளில். கச்சா விலையில் வீழ்ச்சி என்பது தேவை மற்றும் விநியோக சூழ்நிலைக்கு அப்பாற்பட்ட விளைவுகளை எட்டியது.

எண்ணெய் சர்வதேச அளவில் வர்த்தகம் செய்யப்படும் மிகப்பெரிய பொருளாகும், அதன்படி, கச்சா எண்ணெயின் விலை உலகப் பொருளாதாரத்தின் குறிப்பிடத்தக்க மாறுதல்களை உருவாக்குகின்றது. உருவாக்க முடியும்.

2015 ஆம் ஆண்டில், உலகளவில் சுமார் 61 மில்லியன் பீப்பாய்கள் / கச்சா எண்ணெய் வர்த்தகம் செய்யப்பட்டது. சீனா, இந்தியா மற்றும் ஜப்பான் ஆகிய நாடுகளைத் தொடர்ந்து அமெரிக்கா மிகப்பெரிய அளவில் கச்சா இறக்குமதியாளராக இருந்தது.

எண்ணெய் விலையில் திடீர் மாற்றங்கள் எண்ணெய் உற்பத்தி செய்யும் மற்றும் நுகரும் நாடுகளுக்கு பரவலான மாற்றங்களைக் கொண்டிருக்கும். கச்சா எண்ணெய் விலைகள் கடுமையாக வீழ்ச்சியடைந்ததன் விளைவாக எண்ணெய் இறக்குமதி செய்யும் நாடுகள் பெரிதும் பயனடைந்தன. 

எடுத்துக்காட்டாக, கச்சா மற்றும் பெட்ரோலிய பொருட்களின் இந்தியாவின் நிகர இறக்குமதி மதிப்பு 2012-13ல் 98 பில்லியன் டாலர்களிலிருந்து 2015-16ல் 47 பில்லியன் டாலராக குறைந்துள்ளது, இது நிகர இறக்குமதி மதிப்பில் 52 சதவீதம் சரிவு. மேலும், இந்தியாவின் வர்த்தக பற்றாக்குறை 2012-13ல் 190.3 பில்லியன் டாலர்களிலிருந்து 2015-16ல் 118.7 பில்லியன் டாலராகக் குறைந்தது. கச்சா எண்ணெய் விலையில் மாற்றம் ஏற்பட பல்வேறு காரணிகள் உள்ளன. 

2010-14 ஆம் ஆண்டில், எண்ணெய் விலை பீப்பாய்க்கு 80 டாலருக்கும் மேலாக நகர்ந்தது, முக்கியமாக சீனா போன்ற நாடுகளில் எண்ணெய் நுகர்வு அதிகரித்து வருவதாலும், ஈராக் போன்ற முக்கிய எண்ணெய் நாடுகளில் புவி-அரசியல் அமைதியின்மை காரணமாகவும். இந்த காலகட்டத்தில், வழக்கமான எண்ணெய் வயல்களில் இருந்து வழங்கல் நெருக்கடி உள்ளிட்ட பல காரணங்களால் எண்ணெய் விலையில் மேல்நோக்கி நகர்ந்தது. இதன் விளைவாக, எண்ணெய் விலை ஏற்ற இறக்கங்களுக்கு ஆளானது.

எண்ணெய் விலை உயர்ந்து வழக்கத்திற்கு மாறான எண்ணெய் ஆய்வு மற்றும் உற்பத்தியில் ஆர்வம் மற்றும் முதலீடு அதிகரித்தது. எனவே, ஷேல் ஆயில் மற்றும் எரிவாயு புரட்சி அமெரிக்காவில் வேகத்தை அதிகரித்தது. இந்த காலகட்டத்தில், கனேடிய எண்ணெய் மணல் ஆய்வு மற்றும் உற்பத்தியில் குறிப்பிடத்தக்க முன்னேற்றம் ஏற்பட்டது.

பலவீனமான ஒட்டுமொத்த தேவை, பொருட்களின் விலைகள் வீழ்ச்சியடைதல் மற்றும் முக்கிய பொருளாதாரங்களில் நிதிச் சந்தை ஏற்ற இறக்கம் ஆகியவற்றின் மத்தியில் உலகப் பொருளாதாரம் 2015 இல் தடுமாறியது. இது 2016 ஆம் ஆண்டிற்கான உலகளாவிய மொத்த உள்நாட்டு உற்பத்தியின் வளர்ச்சியின் மதிப்பீடுகளில் கீழ்நோக்கிய திருத்தத்திற்கு வழிவகுத்தது என்று ஒபெக்கின் மாதாந்திர எண்ணெய் சந்தை அறிக்கை, 2016. உலக வங்கியின் ஜூன் 2016 உலகளாவிய பொருளாதார வாய்ப்பு அறிக்கை பொருளாதார வளர்ச்சி 2.4% ஆக இருக்க வேண்டும் என்று பரிந்துரைத்தது. 

2016 இல், முந்தைய திட்டத்திற்கு 0.5 சதவீதம் கீழே. பிரேசில் மற்றும் ரஷ்யாவில் ஆழ்ந்த மந்தநிலை உலகளாவிய வளர்ச்சியை மெதுவாக்க வழிவகுத்தது. மேலும், சீனாவிலும் இந்தியாவிலும் மெதுவான வளர்ச்சி பொருளாதார நிலைமையை மேலும் சிக்கலாக்கியது.

உலக கச்சா எண்ணெய் உற்பத்தியில் கிட்டத்தட்ட மூன்றில் ஒரு பங்கை ஒபெக் நாடுகள்  தான் வழங்குகின்றன. 

இதன் விளைவாக அமெரிக்கா மற்றும் கனடாவில் வழக்கத்திற்கு மாறான மூலங்களிலிருந்து எண்ணெய் உற்பத்தி அதிகரித்து வருவதோடு, உயிர் எரிபொருள் உற்பத்தியும் அதிகரித்துள்ளது. உற்பத்தி குறைப்பு அல்லது மேம்பாடு மூலம் சந்தையை சமநிலைப்படுத்தும் போது ஒபெக் நாடுகளின் விற்பனை சரிகின்றது என்பதனை நாம் கவனத்தில் வைத்திருக்க வேண்டும்.

இந்தக் கொள்கையின் விளைவாக மற்றும் வழக்கத்திற்கு மாறான எண்ணெய் உற்பத்தி அதிகரித்து வருவதால், உலகளாவிய எண்ணெய் விநியோகத்தில் ஒபெக்கின் பங்கு சீராகவே உள்ளது.

சந்தைப் பங்கைப் பாதுகாக்க, பல ஒபெக் உறுப்பினர்கள் 2014 ஆம் ஆண்டின் மூன்றாம் காலாண்டில் ஆசிய எண்ணெய் இறக்குமதியாளர்களுக்கு தள்ளுபடியை வழங்கத் தொடங்கினர், 

எண்ணெய் உற்பத்தி செய்யும் நாடுகள் பாரம்பரியமாக அரசியல் உறுதியற்ற தன்மையால் பாதிக்கப்பட்டுள்ளன. பெரும்பாலும் ஒபெக் நாடுகளில் சில உலகளாவிய புவிசார் அரசியல் குழப்பத்திற்கு காரணமாக இருந்தன.

கச்சா எண்ணெய் விலைகள் 1980 வரை சில சிறிய மாற்றங்களுடன் மாறாமல் இருந்தன. 1980 ல் ஈரான்-ஈராக் போருக்குப் பிறகு, கச்சா எண்ணெய் விலைகள் 100 டாலரைக் கடந்தன, பின்னர் விலை திருத்தம் தொடர்ந்தது. 1990 ஆம் ஆண்டின் முதல் வளைகுடாப் போர் விலையை $ 60 க்கு மேல் தள்ளியது. 1998 ஆம் ஆண்டு ஆசிய நிதி நெருக்கடி கச்சா எண்ணெய் விலையை 20 டாலராகக் குறைத்தது, இது 2007-2009 ஆம் ஆண்டில் நிதி நெருக்கடி காலத்திற்குப் பின் உயர்ந்தது. 2011-12 ஆம் ஆண்டில் அரபு வசந்தம் கச்சா எண்ணெய் விலை மீண்டும் 100 டாலரைத் தொட்டது. உலகளாவிய கச்சா எண்ணெய் சுவடு மற்றும் விலை நிர்ணயம் ஆகியவற்றில் புவி-அரசியல் நிகழ்வுகள் முக்கிய பங்கு வகிக்கின்றன.

உலகம் முழுவதும், எண்ணெய் அமெரிக்க டாலர்களில் வாங்கப்பட்டு விற்கப்படுகிறது. எனவே, அமெரிக்க டாலர் வலுவடைவது அமெரிக்காவிற்கு வெளியே உள்ள நாடுகளில் வாங்குவதற்கு எண்ணெய் விலை அதிகம். . அமெரிக்காவிற்கு நல்லது. இதற்காகவே அமெரிக்கா தொடர்ந்து தன் நாணய மதிப்பை தக்க வைத்துக் கொண்டு வருகின்றது. எந்த எல்லைக்கும் செல்லும் என்பதனை நீங்கள் நினைவில் வைத்திருக்க வேண்டும்.

ஒரு நாட்டின் அனைத்து வளர்ச்சி நடவடிக்கைகளுக்கும் எண்ணெய் முக்கிய ஊக்கியாக உள்ளது மற்றும் எண்ணெய் விலைகளில் எந்த வீழ்ச்சியும் பல்வேறு விதமாக ஒவ்வொரு நாட்டிலும் வளர்ச்சி மற்றும் பணவீக்கத்தை பாதிக்கிறது. 

வீழ்ச்சி எண்ணெய் இறக்குமதியாளர்கள் மற்றும் ஏற்றுமதியாளர்களுக்கான விலைகள் மற்றும் செயல்பாடுகளில் நேரடி விளைவுகளையும், வர்த்தகம் மற்றும் பிற பொருட்கள் சந்தைகள், கொள்கை மற்றும் முதலீட்டு நிச்சயமற்ற தன்மைகள் வழியாக மறைமுக விளைவுகளையும் கொண்டுள்ளது.

ஜூன் 2014 மற்றும் ஜனவரி 2015 க்கு இடையில் எண்ணெய் விலைகள் 57 சதவிகிதத்திற்கும் மேலாக குறைந்துவிட்டன, இது தவிர்க்க முடியாமல் பெரிய எண்ணெய் உற்பத்தியாளர்களின் தொடர்ச்சியான குறைந்த விலையைத் தாங்கும் திறன் குறித்த கேள்விகளை எழுப்பியது. அவற்றின் வரவு செலவுத் திட்டங்களை சமநிலைப்படுத்த தேவையான எண்ணெய் விலை அந்தந்த வரம்புகளின் ஒரு பயனுள்ள நடவடிக்கையாகும். 

ஒபெக் நாடுகளில் பெரும்பாலானவற்றின் மொத்த ஏற்றுமதி 2013 முதல் குறைந்து வருகின்றது.

2015 ஆம் ஆண்டில், அனைத்து ஒபெக் உறுப்பினர்களின் மொத்த ஏற்றுமதி இழப்பு 467 பில்லியன் டாலராக இருந்தது, இதில் மொத்த பெட்ரோலிய ஏற்றுமதி இழப்பு 438 பில்லியன் டாலர் பங்களித்தது. இதன் பொருள் பெட்ரோலிய பொருட்களால் பங்களிக்கப்பட்ட ஏற்றுமதி மதிப்பில் சுமார் 94% இழப்பு, இது ஒபெக் நாடுகளின் பொருளாதாரம் பெரும்பாலும் பெட்ரோலிய பொருட்களின் ஏற்றுமதியையே சார்ந்துள்ளது என்பதை நாம் கவனத்தில் வைத்திருக்க வேண்டும்.

சவுதி அரேபியா: கச்சா எண்ணெய் விலை வீழ்ச்சியால் அது கடுமையாக பாதிக்கப்பட்டது மற்றும் அதன் மொத்த ஏற்றுமதி 2014 இல் 342.3 பில்லியன் டாலர்களிலிருந்து 2015 இல் 205.4 பில்லியன் டாலராகக் குறைந்தது.

 இது 136.9 பில்லியன் டாலர் இழப்பு. 2015 இல் சவுதி அரேபியாவின் பெட்ரோலிய ஏற்றுமதி மதிப்பு முந்தைய ஆண்டை விட குறைவாக இருந்தது.

உலகில் கச்சா எண்ணெய் மற்றும் பிற பெட்ரோலிய திரவங்களை ஏற்றுமதி செய்யும் நாடு சவுதி அரேபியா ஆகும், மேலும் அவர்களின் எண்ணெய் ஏற்றுமதி நாட்டின் மொத்த வருவாயில் 89 சதவீதமாகும். உலகளாவிய எண்ணெய் விலைகளின் சரிவு இந்த ஏற்றுமதியின் மதிப்பைக் குறைத்து, பட்ஜெட் பற்றாக்குறைக்கு வழிவகுத்தது. குறைந்த எண்ணெய் விலைகள் சவூதி அரேபியாவின் உள்நாட்டு வரவு செலவுத் திட்டத்தில் அழுத்தம் கொடுப்பது மட்டுமல்லாமல், குறைந்த விலைகள் பல்வேறு சமூக திட்டங்கள், வெளிநாட்டு திட்டங்கள் மற்றும் பல்வேறு நாடுகளுக்கு வழங்கப்படும் ஆதரவு ஆகியவற்றிலும் பாதிப்பை ஏற்படுத்துகின்றன. 

2012 ல் சவுதி அரேபியாவின் மொத்த வருவாய் 336.42 பில்லியன் டாலராக இருந்தது, இது எண்ணெய் விலை உயர்வுக்குப் பின்னர் 2015 இல் 165.24 பில்லியன் டாலராகக் குறைந்தது. நீர், மின்சாரம், பெட்ரோலியப் பொருட்களுக்கான மானியங்களைக் குறைப்பதன் மூலமும், அரசாங்கத் திட்டங்களை கட்டுக்குள் வைத்திருப்பதன் மூலமும் 87 பில்லியன் டாலர் அபாயகரமான பற்றாக்குறையை நிவர்த்தி செய்வதற்காக சவூதி அரேபியா அரசு 2016 ல் பெரும் வெட்டுக்களை அறிவித்தது. பற்றாக்குறை 2016 ல் மொத்த உள்நாட்டு உற்பத்தியில் 13% ஆக இருந்து 2017 ல் 9.6% ஆக குறையும் என்று சர்வதேச நாணய நிதியம் கணித்தது.

குவைத்: இது மொத்த உள்நாட்டு உற்பத்தியில் 50% க்கும், நிதி வருவாயில் 93.6% க்கும் எண்ணெயை நம்பியுள்ளது. நாட்டின் வருவாய் 2011-15ல் 128.4 பில்லியன் டாலர்களிலிருந்து 2014-15ல் 39.9 பில்லியன் டாலர்களாகக் குறைந்தது, இது 71% இழப்புக்கு அருகில் உள்ளது. மொத்த உள்நாட்டு உற்பத்தியில் கச்சா எண்ணெய் பங்களிப்பு 2011-12ல் 83.2 பில்லியன் டாலர்களிலிருந்து 2014-15ல் 59.8 பில்லியன் டாலராகக் குறைந்தது.

ஐக்கிய அரபு எமிரேட்ஸ் (ஐக்கிய அரபு எமிரேட்ஸ்): இது சுமார் 3 மில்லியன் பி / டி கச்சா எண்ணெயை உற்பத்தி செய்கிறது, ஆனால் அரசாங்க வருவாய் 2011 முதல் 2015 வரையிலான காலகட்டத்தில் மொத்த உள்நாட்டு உற்பத்தியில் 29% குறைந்துள்ளது. ஐக்கிய அரபு எமிரேட்ஸின் வருவாய் 2011 ல் 131.5 பில்லியன் டாலர்களிலிருந்து குறைந்தது. 2012 முதல் 2014-2015ல் 68.8 பில்லியன் டாலர். ஐக்கிய அரபு எமிரேட்ஸ் அரசாங்கம் இப்போது குறைந்த எண்ணெய் விலைகளின் தாக்கத்தை குறைக்க வசதியான மட்டத்தில் நிற்கிறது என்றாலும், ஜி.சி.சியின் மற்ற உறுப்பினர்களுடன் இணைந்து 2018 க்குள் ஒரு வாட் சமீபத்தியதை அமல்படுத்துவதன் மூலம் எண்ணெய் அல்லாத வருவாயை உயர்த்த வலியுறுத்துகிறது. இருப்பினும், மின்சாரம் மற்றும் நீர் மானியங்களைக் குறைத்தல் மற்றும் அரசாங்க மெகா திட்டங்களை செயல்படுத்துவதில் படிப்படியாக மந்தநிலை உள்ளிட்ட கூடுதல் நடவடிக்கைகள் தேவைப்படும்.

முக்கிய எண்ணெய் இறக்குமதி செய்யும் நாடுகளில் பாதிப்பு:

சாதாரண பொருளாதார சூழ்நிலைகளில், கச்சா எண்ணெய் விலை வீழ்ச்சி எண்ணெய் இறக்குமதி செய்யும் நாட்டின் பொருளாதார வளர்ச்சிக்கு உதவும். குறைந்த எண்ணெய் விலைகள் போக்குவரத்து செலவைக் குறைக்கின்றன மற்றும் வணிகத்திற்கான குறைந்த செலவுகளுக்கு வழிவகுக்கும், இது லாபத்தை அதிகரிக்கும். நுகர்வோர் போக்குவரத்து மற்றும் செலவைக் குறைப்பதைக் காண்கிறார்கள், இது அதிக விருப்பப்படி வருமானத்திற்கு வழிவகுக்கிறது. 

சீனா:

உலகிலேயே எண்ணெய் மற்றும் பெட்ரோலியப் பொருட்களின் மிகப்பெரிய  இறக்குமதியாளராக சீனா உள்ளது, இது சராசரியாக ஒரு நாளைக்கு சுமார் 6.7 மில்லியன் பீப்பாய்கள் எண்ணெய் இறக்குமதியைக் கொண்டுள்ளது, எனவே ஒரு 50 டாலர் விலை வீழ்ச்சி நாட்டுக்கு ஒரு நாளைக்கு 300 மில்லியன் டாலருக்கும் அதிகமான சேமிப்பாக  மாறுகின்றது.

சீனாவின் மொத்த உள்நாட்டு உற்பத்தி 2011 ல் 8.56 டிரில்லியன் டாலர்களிலிருந்து 2015 ஆம் ஆண்டில் சுமார் 11 டிரில்லியன் டாலராக உயர்ந்தது. குறைந்த விலைகள் பரந்த அடிப்படையிலான வரி திருப்பிச் செலுத்துதலுக்கு ஒத்த விளைவைக் கொண்டிருக்கும். இந்த நிலைமை நீடிக்க வேண்டும் என்று மக்கள் எதிர்பார்க்கிறார்கள், இது எதிர்காலத்தில் முக்கியமாக நுகர்வுக்கு அதிக தாக்கத்தை ஏற்படுத்தும், ஏனெனில் நுகர்வோர் மற்ற பொருட்களுக்கு செலவழிக்க அல்லது அவர்களின் தனிப்பட்ட நிதிகளை மேம்படுத்துவதற்கு அதிக பணம் இருப்பதால் இது தேசத்திற்கு நல்ல அறிகுறியாகும். அதிக விலை கொடுத்து எரிபொருள் வாங்கும் மற்ற எதற்காகவும் செலவளிக்க மக்களிடம் பணம் இருக்காது. நுகர்வோர் சந்தை பாதிப்படையும்.

இந்தியா:


கச்சா எண்ணெய் விலை வீழ்ச்சி இந்தியாவிற்கு பல விதங்களில் உதவி புரிகின்றது. 70-80% எண்ணெய் இறக்குமதி சார்புகளைக் கொண்ட இந்தியா போன்ற நிகர எண்ணெய் இறக்குமதியாளரின் பொருளாதார நிலைமைகளை மேம்படுத்துவதற்கு எண்ணெய் விலை வீழ்ச்சி துணைபுரிகிறது.

இந்தியாவின் மொத்த உள்நாட்டு உற்பத்தி 2015 இல்  2 டிரில்லியனைத் தொட்டது, இது இதுவரை கிடைத்த மிக உயர்ந்த சாதனை. எண்ணெய் விலைகள் வீழ்ச்சியடைவதால், பணவீக்கம், நடப்பு கணக்கு பற்றாக்குறை (சிஏடி) மற்றும் வர்த்தக இருப்பு போன்ற இந்தியாவின் பெரிய பொருளாதார குறிகாட்டிகள் மேம்படுத்தப்பட்டுள்ளன. வர்த்தக பற்றாக்குறையின் சுருக்கத்தின் பின்னணியில், சிஏடி 22.1 பில்லியன் டாலர்களாக அல்லது மொத்த உள்நாட்டு உற்பத்தியில் 1.1 சதவீதமாக 26.8 பில்லியன் டாலர்களிலிருந்து அல்லது மொத்த உள்நாட்டு உற்பத்தியில் 1.3 சதவீதமாக 2014-15ல் குறைந்தது. கச்சா எண்ணெய் விலையில் ஏற்பட்ட சரிவு, பெட்ரோலியப் பொருட்களுக்கு (எல்பிஜி மற்றும் மண்ணெண்ணெய்) குறைந்த மானியங்களாக மாறுவதால், அதன் நிதிகளை சிறப்பாக நிர்வகிக்க அரசாங்கத்திற்கு உதவியது; இதன் விளைவாக குறைந்த நிதி பற்றாக்குறை ஏற்படுகிறது.

மதி இல்லாத நிதி மந்திரி

இந்தியாவில் கச்சா எண்ணெய் நுகர்வு 2000 முதல் தொடர்ந்து அதிகரித்து வருகிறது. இருப்பினும், கச்சா எண்ணெய் விலை 2014 முதல் சரிவைக் கண்டது. இதன் மூலம் கிடைத்த லாபம் இந்தியர்களுக்கு கிடைக்கவில்லையே? என்ற கேள்வி எதிர்க்கட்சிகளால் இன்று வரையிலும் எழுப்பப்படுகின்றது. அவர்கள் செய்த பாவங்கள், தவறான கொள்கை முடிவுகள், வெளிநாடுகளில் இந்தியா குறித்த தவறான அபிப்ராயங்கள் போக்க கடன் கட்டுவதே மோடி அரசுக்கு முக்கியமானதாக இருந்தது. 2026 வரைக்கும் இந்த சிக்கல் உண்டு.

இத்துடன் இந்தியா முழுக்க நிறைவேற்றப்படாமல் இருந்த உள்கட்டமைப்பு வசதிகள் ஒவ்வொன்றும் பார்த்துப் பார்த்து நிறைவேற்றப்பட்டுக் கொண்டு வருகின்றன.

இன்னமும் சுருக்கமாக சொல்ல வேண்டும் என்றால் 2012 ஆம் பாதுகாப்புத்துறை அமைச்சர் ஏ.கே.அந்தோணி பத்திரிக்கையாளர்களிடம் இப்படி பேசினார்.

"நம் இராணுவம் பலவீனமாக உள்ளது என்பது எங்களுக்கும் தெரியும். பணம் இருந்தால் தானே அவர்களுக்கு உணவளிக்க முடியும்". 

ஆனால் இன்று மோடி அரசு இராணுவத்தில் கொண்டு போய் கொட்டுகின்றது என்று அதே காங்கிரஸ் அறிக்கை விடுகின்றது.  கூடவே இந்த சமயத்தில் மற்றொன்றையும் நாம் நினைவில் வைத்திருக்க வேண்டும். 

வடகிழக்கு மாநிலங்கள் முதல் ஜம்மு காஷ்மீர் வரைக்கும் நடந்த நிகழ்வுகளின் காரணமாக காங்கிரஸ் அரசாங்கம் வருடந்தோறும் பெருந்தொகையை இராணுவத்திற்கு செலவளிக்க வேண்டிய கட்டாயத்தில் இருந்தது. இன்று கப்சிப். இது தவிர ஹிந்தி பெல்ட்டில் நடந்து வந்த கலவரங்கள் அனைத்தும் கடந்த ஏழு ஆண்டுகளில் எங்கே போனது என்று ராகுல் கவலைப்படுவதாக நம்பத்தகுந்த வட்டாரங்கள் சொல்ல முடியாமல் தவிக்கின்றார்கள் என்பதனை மட்டும் கவனத்தில் வைத்திருங்கள்.

இது தான் இந்தியாவில் உள்ள எண்ணெய் அரசியல்.

1 comment:

திண்டுக்கல் தனபாலன் said...

அப்போ இதற்கும் காரணம் நேரு இல்லையா...?