Monday, March 14, 2022

AOH - நான் பேசிய தலைப்புகள் (முதல் தொகுப்பு) பிப்ரவரி / மார்ச் 2022

என் பழைய பதிவுகள், அதில் உள்ள கருத்துக்கள், இலவச மின்னூல்கள், அமேசான் கிண்டில் மூலமாக வெளியான மின்னூல்கள் என்று ஏதோவொரு வகையில் படித்தவர்கள் திடீரென்று கடிதம் வாயிலாக என்னைத் தொடர்பு கொள்வது இன்று வரையிலும் நடந்து கொண்டே தான் இருக்கின்றது. 

நான் தொடக்கம் முதல் இன்று வரையிலும் என்னை விமர்சிக்க, என் கருத்துக்களை விமர்சனம் செய்ய வாசிப்பவர்களுக்கு அனைத்துவிதமான  சுதந்திரங்களைத் தந்து விடுகின்றேன்.

என் வாழ்க்கை அரங்கம் அந்தரங்கம் என்று பாரபட்சமின்றி இந்த தளத்தில் ஆவணப்படுத்தி உள்ளேன்.

அசிங்கமான கருத்துக்களை எழுதுபவர்களை நினைத்து அவரவர் குடும்ப வளர்ப்பும், அவர் தற்போது வாழ்ந்து கொண்டு இருக்கும் குடும்பச் சூழல் குறித்தும் மனதிற்குள் வருத்தப்பட்டுக் கொள்வேன்.   என் பயணம் நின்றதும் இல்லை. இணையத்தில் இப்போது 14 ஆவது ஆண்டாக செயல்படுகின்றேன்.

நான் மனநோயாளிகளைக் குணப்படுத்தும் மருத்துவர் அல்ல.  ஆனால் என் தரப்பு நியாயங்களைச் சொல்லும் போது அவரவர் தரப்பு நியாயங்கள் பார்வைகளைக் கவனிக்க விரும்புகிறேன். மதிப்பு அளித்து என்னை படிப்படியாக மாற்றியும் வந்துள்ளேன்.

இன்று அண்ணாமலை நமது நம்பிக்கை (Annamalai Our Hope)  AOH என்ற தளத்தில் கடந்த நான்கு வாரங்களாக பேசிய தலைப்புகளை இங்கே தொகுத்துள்ளேன்.  இது முதல் பகுதி.  இதுவரையிலும் உத்தேசமாக நான்கு லட்சம் பேர்கள் பார்த்து உள்ளனர்.  விமர்சனங்களும் அதிக அளவில் பார்வையாளர்கள் தந்து உள்ளனர்.

நிரந்தரமாக முகம் காட்டாமல் கடந்த 13 வருடமாக எழுதுவதே என் பணி, என் கருத்துக்களைப் பகிர்ந்து கொள்வதே என் நோக்கம் என்பதாக இருந்த என்னை நண்பர் பேசி மாற்றி இந்த அளவுக்குக் கொண்டு வந்து நிறுத்தியுள்ளார். 

காலம் எப்போதும் தன்னுள் ஆச்சரியங்களை வைத்துக் கொண்டே மனிதர்களுக்கு கற்றுக் கொடுக்கின்றது.

இந்த வருடம் பிறந்த போது இப்படியொரு பாதையில் பயணிக்கப் போகின்றோம் என்பதே நான் யோசித்துக் கூடப் பார்த்தது இல்லை.

ரசிக்கலாம். விமர்சிக்கலாம். கண்ணியமான முறையில் கருத்துக்களை(யும்) எழுதலாம்.  

தளம் நடத்துகின்றவர் மென்பொருள் துறை வல்லுநர். அனைத்து விதமான அநாகரிக மனிதர்களுக்கும் அவரவர் பாணியில் கடந்த காலத்தில் ஆசிரியராக இருந்து பாடம் நடத்திக் காட்டியவர். குறிப்பாக வெளிநாட்டில் தான் இருக்கின்றோம். புனை பெயரில் தானே செயல்படுகின்றோம் என்று பாழுங்கிணற்றில் எங்கும் விழுந்து விடாதீர்கள். தற்போது மத்திய அரசு மாற்றியுள்ள இணையக் குற்றச் சட்டங்கள் குறித்துப் படித்து அறிந்து கொள்ளுங்கள்.

1. அண்ணாமலை ஒரு அவதார புருஷனா??? ரசிகன் ஜோதிஜி 


2. திமுக ஆட்சியின் காட்சிகள் மாற உள்ளாட்சித் தேர்தல் அவசியம்

3. திமுக உதட்டில்--சமூகநீதி; ​ | உள்ளத்தில்--சமூக நிதி! 

4. உள்ளாட்சி தேர்தல் | திமுக மெகா கூட்டணி | நடிகர் விஜய் களத்தில் வெல்லப்போவது

5. தந்தையின் விஞ்ஞான ஊழலை 9 மாத ஆட்சியில் மிஞ்சிய மகன் | உள்ளாட்சித் தேர்தல் நல்லாட்சியின் முதல் படி

6. கொங்கு பகுதிதிக்கு குறிவைக்கும் திமுக | அடித்து நொறுக்கும்

7. அண்ணாமலை பேரைச் சொல்லி பிழைப்பு நடத்தும் RSB ஊடகங்கள் 

8. நீட் எதிர்ப்பு எங்கள் கொள்கை | சாராய ஆலை | தனியார் மருத்துவக் கல்லூரி திமுகவினரின் குலத்தொழில்

9. அழியும் காங்கிரஸ் | வழிதேடும் ராகுல் | குழிதோண்டும் அழகிரி | கொந்தளித்த ராகுல்

10. கு. அண்ணாமலை ஆகிய நான்… | ஆளப்போகும் அண்ணாமலையின் அற்புதங்கள் 

11. உள்ளாட்சித் தேர்தல் பிரச்சாரம் ஆட்டத்தை தொடங்கிய Annamalai 

12. #NEETடை எதிர்க்கும் கொள்ளைக்கூட்டம் | சாதனை படைத்த அரசு பள்ளி மாணவர் கூட்டம் 

13. ஸ்டாலின் அவர்களே அனைவருக்குமான முதல்வராக செயல்பட பழகுங்கள் 

14. ஓட்டு போடாத நகர்புறம் மேதைகள்.. | சோர்வடைந்த தாமரை சொந்தங்கள்.. வெற்றி யாருக்கு?? 

15. மிசா நாயகனின் உண்மை கதையைச் சொல்லும் எழுத்தாளர் 

16. மோடி அவர்கள் சொன்ன 15 லட்சம் வங்கிக் கணக்கில் வரப்போவது எப்போது?? 

17. மோடி சாதனை படைக்கும் பிரதமரா? | #RSB மீடியாவை உரித்து எடுக்கும் 

18. கோபாலபுர குடும்பத்தில் ஒருவன் | உங்களில் ஒருவன் சுயசரிதை | மிசா கைது ரகசியம் சொல்கிறதா ?? 

19. மாடல் ஆட்சியின் மாடன் 23ஆம் புலிகேசி | முதல்வரின் உச்சகட்ட காமெடி 

20. 4 மாநிலங்களில் சாதித்த பாஜக | 2024ல் மீண்டும் மோடி ஆட்சி 

21. ‘ஆபரேஷன் அண்ணாமலை’ இனிமேதான் ஆட்டம் ஆரம்பம் 

22. MODEL ஆட்சியின் ACTION |தனியார் மயமாக்கப்படும் போக்குவரத்துத் துறை | செந்தில் பாலாஜி பரபர | #P.T.R

23. கழிப்பிடம் கட்ட தெரிந்த பிரதமருக்கு பெட்ரோல் விலை குறைக்க தெரியாதா?? | #JothiG | #AOH

24. #GST - கேள்வி கேட்பது தான் மாடல் ஆட்சியா?? | இலவச கொரோனா தடுப்பூசி எப்படி சாத்தியம்? | #JothiG

25. The Kashmir Files.. அரசியல் உண்மைகள் .. | The Kashmir Files Film | BJP | #JothiG

26. GST மோடி ஆட்சியின் சாதனையா?? நாட்டிற்கு சோதனைய? | #GST | #JothiG

27. அண்ணாமலை அறிவோம் | 20000 புத்தகம் படித்தாரா அண்ணாமலை | #Annamalai | #BJP | #JothiG | #AOH

28. தரமான ரயில்கள் சுகமான பயணம் தந்தது யார்?? | #IndianRailways | #JothiG | #AOH

29. நாட்டை இணைத்த மோடியின் நெடுஞ்சாலை திட்டங்கள் | #BJP | #Annamalai | #JothiG | #AOH

30. அண்ணாலையை கண்டு அலறும் மாடல் ஆட்சி | கம்பி கட்டும் #PTR | #Annamalai | #BJP | #AOH

31. மேயர்கள் நியமனம் | சென்னை முதல் நாகர்கோவில் மாநகராட்சி வரை.| சமூக நீதி காத்த மாடல் ஆட்சி. | #JothiG

32. சமூகநீதி | இட ஒதுக்கீடு | திமுகவின் சொத்தா?? | சாதனையா?? | #socialjustice | #JothiG

33. மோடியின் டிஜிட்டல் பணம் சாதனையா மக்களுக்கு சோதனையா | #UPI #DigitalIndia | #JothiG

11 மாத உழைப்புக்கு கிடைத்த அங்கீகாரம்

No comments: